Hôm nay, Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024
Thứ Hai, 29/08/2016 - 13:44:02
(1351 lượt xem)
Giáo trình Marketing ứng dụng
(Dành cho Sinh viên trường Đại học Mỹ thuật TP.Hồ Chí Minh chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng)
  Tác giả: Cung Dương Hằng(chủ biên)
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nhà xuất bản: TP.Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2015
Mã số thư viện: 658.8 GI108TR - H (ĐKCB: 1009263)

 

Giáo trình được biên soạn, cập nhật trên từng Mô-đun học phần trên từng thời điểm cụ thể theo kế hoạch của nhà trường và theo xu hướng phát triển chung của thị trường đào tạo bậc Đại học, mang lại khối kiến thức thực tiễn tức thời phù hợp với yêu cầu thực tế và phát triển của xã hội.

Giáo trình gồm 3 chương:
Chương 1: Tư duy Marketing-thiết kế tiếp cận với thị trường
Chương 2:Tư duy sản phẩm &hành vi khách hàng-Thiết kế sẽ đến rất gần với nhu cầu- mong muốn của họ
Chương 3: Tư duy làm đẹp thương hiệu- Nền tảng sáng tạo cho thiết kế giá trị hình ảnh sản phẩm

Sách hiện có tại thư viện.

Xem tốt nhất với IE 7.0+, FireFox, Safari, Google Chrome, Opera (độ phân giải 1024x768+)
Copyright © 2010 by POLYGON Center. Designed by EGS.