Hôm nay, Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024
Thứ Năm, 26/03/2015 - 09:25:45
(687 lượt xem)
NHỮNG THIẾT KẾ KINH ĐIỂN CỦA QUẢNG CÁO TRUNG QUỐC (Quyển 2)
中国广告经典设计 2


 
 





Tác giả: Trần Quốc Anh – Chen Guo Ying(陈国英)

Khổng Lệnh Cường – Kong Ling Qiang  (孔令强)

Ngôn ngữ: Tiếng Trung

Nhà xuất bản: NXB Mỹ thuật Nhân dân Thiên Tân (天津人民美术出版社)

Năm xuất bản: 2005

Mã số thư viện: 745.4 ZH431G (ĐKCB: 2003352)


Bộ sách này gồm 4 quyển, trong đó nội dung quyển 2 này chủ yếu tập trung giới thiệu những mẫu quảng cáo cho các tập đoàn kinh doanh nhà ở, hoa viên, xã khu … điển hình của Trung Quốc.

Sách dầy 93 trang chủ yếu là hình ảnh, bên cạnh đó là phần giới thiệu ngắn gọn về tên hạng mục công trình, tên công ty thực hiện quảng cáo, diễn giải ý tưởng thiết kế, bình luận

Sách không có phần mục lục.


Sách hiện có tại thư viện.

Xem tốt nhất với IE 7.0+, FireFox, Safari, Google Chrome, Opera (độ phân giải 1024x768+)
Copyright © 2010 by POLYGON Center. Designed by EGS.